Trọng kính quý Đức Cha, quý Cha Tuyên Úy, quý Thầy/Sơ Trợ Úy, quý Trợ Tá, quý Ân Nhân, quý Phụ Huynh, quý Huynh Trưởng xa gần, và các em đoàn sinh:
 
Mừng Xuân mới, trước nhất, chúng con xin cảm tạ Thiên Chúa với muôn hồng ân Ngài đã ban cho Phong Trào TNTT VN tại HK trong suốt năm qua. Giờ đây, trong giây phút tưng bừng đón xuân, cùng với các ban ngành cấp Trung Ương, chúng con với tấm lòng cảm xúc và niềm trân trọng biết ơn, vì trong năm qua, quý vị luôn nâng đỡ, đồng hành và chia sẻ công việc mục vụ giới trẻ nhằm mục đích xây dựng Phong Trào ngày càng vững mạnh trong đức tin, cậy và mến. 

Trước thềm năm mới, nguyện xin tình yêu của Chúa Xuân, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và các Thánh bổn mạng, ban nhiều phúc lộc, thánh ân và ơn lành xuống trên quý vị từ cấp đoàn, liên đoàn, và trung ương trong năm mới này. Cầu mong trong năm Giáp Thìn, chúng ta cùng chắp cánh với nhau trong yêu thương và hy vọng. 

Với tâm tình con thảo ngày đầu xuân, xin mời quý vị cùng chúng con dâng lên Thiên Chúa tất cả những đóa hoa xuân Giáp Thìn trong niềm cảm tạ và tri ân.

Tr. Đaminh Hoàng Công Thái Dương, Ph.D.
President, National Executive Committee
Vietnamese Eucharistic Youth Movement

 

 

Vd H7 Lunar New Year Promo